Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sản phẩm Thẻ Trustcard



1. Thẻ VISA TRUSTcard:
Dòng thẻ VISA TRUSTcard bao gồm 02 sản phẩm: thẻ All-in-One và thẻ All-in-One Reload
1.1. Thẻ All-in-one
- All-in-One là thẻ VISA trả trước không định danh tương tự như thẻ ATM. Chủ thẻ All-in-One có thể thực hiện thanh toán trong phạm vi giá trị tiền được nạp vào thẻ, tương ứng với số tiền mà chủ thẻ đã trả trước cho TRUSTcard.
- Thẻ All-in-One sử dụng cho các giao dịch trên internet hoặc qua email, điện thoại (MOTO) và thanh toán trực tiếp thông qua máyPOS (quẹt thẻ để thanh toán hàng hóa/dịch vụ); tuy nhiên, không sử dụng cho việc rút tiền mặt tại máy ATM của ngân hàng.
- Giá phát hành: 49.000 đồng/thẻ
- Hạn sử dụng của thẻ: 04 năm
- Chỉ thực hiện nạp tiền một lần khi khách hàng đăng ký thẻ
- Mệnh giá thẻ tối đa: 5.000.000 đồng
- Không thu phí thường niên
(*) Quý khách có thể định danh thẻ All-in-One để sử dụng đầy đủ tính năng như một thẻ All-in-One Reload.
1.2. Thẻ All-in-one Reload
- Thẻ All-in-One Reload là thẻ VISA trả trước định danh tương tự như thẻ ATM. Chủ thẻ All-in-One Reload có thể thực hiện thanh toán trong phạm vi giá trị tiền được nạp vào thẻ.
- Thẻ All-in-One Reload sử dụng cho các giao dịch trên internet hoặc qua email, điện thoại (MOTO); thanh toán trực tiếp thông qua máy POS (quẹt thẻ để thanh toán hàng hóa/dịch vụ); và rút tiền mặt tại các máy ATM chấp nhận thẻ VISA tại Việt Nam và trên thế giới.
- Giá phát hành: 59.000 đồng/thẻ – Hạn sử dụng của thẻ: 04 năm
- Có thể nạp tiền nhiều lần vào thẻ
- Hạn mức giao dịch tối đa của thẻ: 100.000.000 đồng
- Không thu phí thường niên

2. Thẻ SafeCard (Thay thế cho thẻ VISA E-TRUSTcard cũ):

SafeCard là thẻ VISA ảo trả trước không định danh, theo đó việc phát hành, sử dụng và thanh toán thẻ không thông qua phôi thẻ.
- SafeCard sử dụng cho các giao dịch trên internet hoặc qua email, điện thoại (MOTO).
- Giá phát hành: 39.000 đồng/thẻ
- Hạn sử dụng của thẻ: 01 năm
- Chỉ thực hiện nạp tiền một lần khi khách hàng đăng ký thẻ
- Mệnh giá thẻ tối đa: 5.000.000 đồng
- Không thu phí thường niên


(*) Khách hàng cần định danh để thẻ All-in-One trở thành thẻ All-in-One Reload để hưởng được tất cả các tính năng và hỗ trợ.
 
Về việc định danh thẻ TRUSTcard

Để định danh thẻ VISA TRUSTcard, Quý khách hàng có thể lựa chọn 01 trong 02 cách sau đây: 
Cách 1: Quý khách hàng vui lòng mang thẻ VISA TRUSTcard và Chứng minh nhân dân đến Chi nhánh Sacombank gần nhất để thực hiện định danh thẻ. 
Cách 2: Quý khách đăng nhập vào tài khoản của Quý khách tại website trustcard.vn, chọn định danh thẻ VISA TRUSTcard mà Quý khách đang sở hữu và điền các thông tin cần thiết theo mẫu yêu cầu. 
TRUSTcard sẽ hỗ trợ khách hàng định danh thẻ
 VISA TRUSTcard miễn phí đến hết ngày 30/09/2013.


Về các sản phẩm thẻ TRUSTcard trước đây:

1. Thẻ VISA TRUSTcard – Theo quy định mới của ngân hàng phát hành thẻ, những thẻ VISA TRUSTcard trước đây sẽ được chuyển thành thẻ All-in-One và sẽ có tính năng của thẻ All-in-One nêu trên. – Quý khách hàng có thể thực hiện định danh thẻ VISATRUSTcard (thẻ All-in-One) để trở thành thẻ All-in-One Reload và sử dụng đầy đủ các tính năng như trước đây.

2. Thẻ VISA TRUSTcard ảo (VISA INTERNET TRUSTcard và VISA e-TRUSTcard Plus) – Hiện tại, ngân hàng phát hành thẻ vẫn chưa có thông báo chính thức về việc chuyển đổi sản phẩm thẻ VISA ảo. Vì vậy, tất cả các sản phẩm thẻ VISA TRUSTcard ảo trước đây vẫn giữ các tính năng cũ của thẻ. – Mọi thông báo chính thức về thay đổi sản phẩm sẽ được thông báo đến khách hàng khi có văn bản chính thức từ phía ngân hàng.

Source: Trustcard

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét